Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Niềng răng để làm gì - câu trả lời từ các chuyên gai nha khoa

Niềng răng để làm gì? - Niềng răng là cách dịch chuyển răng bị sai vị trí, lệch khớp cắn về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm thông qua các bộ/khay niềng khác nhau tùy thuộc vào các tình trạng răng thực tế của mỗi khách hàng sửu dụng. Đây là lời đáp cho câu hỏi niềng răng để làm gì?

niềng răng để làm gì
Niềng răng để làm gì

Góc nhìn từ những người thực hiện niềng răng thẩm mỹ

Thực tế cho thấy, khuôn hàm không đều đẹp thay vào đó là khấp khểnh, xô lệch tác động trực tiếp tới tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt, đặc biệt là nụ cười trở nên kém xinh. Điều này khiến nhiều người thiếu tự tin khi cười, nói, giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như cuộc sống của bất kì ai gặp phải. Trong trường hợp này, niềng răng chính là giải pháp Vàng để “cứu vãn” hàm răng lệch lạc, trả lại nụ cười xinh, duyên cho bạn.
Thêm vào đó, khi răng lệch lạc, khấp khểnh, hô móm nếu không được điều chỉnh kịp thời & hiệu quả sẽ làm mất đi thế cân bằng giữa khuôn hàm và mặt, khiến mặt trở nên kém thon gọn, hài hòa do đó cần niềng răng để giữ vẻ đẹp chung.


niềng răng để làm gì 1

Niềng răng có giá trị thẩm mỹ cao

Hồi phục chức năng ăn nhai nhanh chóng

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ mà tình trạng răng lệch lạc, hô móm, khấp khểnh còn khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn khi khớp cắn sai lệch, không chuẩn xác, việc cảm biến thức ăn kém mặt khác còn gây trở ngại cho việc vệ sinh răng miệng, gián tiếp gây nên các bệnh lý về răng – miệng.

Theo đó, chúng ta có thể thấy niềng răng để làm gì còn có ý nghĩa thiết thực với chức năng ăn nhai, sức khỏe tổng thể của khuôn hàm. Việc ăn nhai thỏa mái giúp bạn “hưởng thụ” cái ngon, cái đặc sắc trong các món ăn, từng bữa cơm hàng ngày và thỏa mái khi có tiệc tùng, liên hoan.

→ Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ những lợi ích thiết thực mà niềng răng thẩm mỹ mang lại, không còn băn khoăn niềng răng để làm gì nữa.

Niềng răng để duy trì chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng

Chú ý quan trọng nếu bạn có ý định thực hiện niềng răng

Hiểu rõ lợi ích từ việc niềng răng là động lực để bạn đưa quyết định sử dụng dịch vụ song để có được kết quả như đúng mong đợi, bạn hãy lưu ý những điểm sau:

>> Lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của mình & tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin dịch vụ, trao đổi với chuyên gia, bác sĩ để đưa ra phương án tối ưu.

>> Thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về việc mang khay/ bộ niềng, thời gian tái khám, chế độ chăm sóc…

>> Chỉ niềng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín, nơi áp dụng phương pháp niềng răng tiên tiến, bác sĩ kinh nghiệm… Hiện nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét