Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những điều bạn cần chú ý khi thực hiện trồng răng implant

Để có thể khắc phục hiệu quả hều hết các vấn đề về răng miệng thường gặp thì trồng răng implant là một phương pháp rất hiệu quả và an toàn. Sau đây là phương pháp trồng răng implant thẩm mỹ giúp phục hồi các hư tổn về chức năng ăn nhai

loi-ich-cua-viec-trong-rang-implant-3

Chức năng ăn nhai bị hư tổn

Việc mất răng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các chức năng vốn có của răng, răng mất đi làm cho việc ăn nhai cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều và dễ gây ra sự ảnh hưởng về tiêu hóa cũng như các hoạt chất dinh dưỡng để cơ thể hấp thụ.
Do đó, việc trồng răng Implant không chỉ giúp cho răng phục hồi lại chức năng ăn nhai hoàn toàn giống như răng thật, mà còn giúp cho bệnh nhân thoải mái ăn được những loại thức ăn mà mình yêu thích mà không cần bất kỳ sự kiêng cử nào như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

Giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho hàm răng và khuôn mặt

cay-ghep-implant-co-that-bai-khong-vi-sao-1
Khi mất răng, nó sẽ gây ảnh hưởng đến các dây chằng xung quanh, kết hợp với tình trạng tiêu xương hàm sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn bị chùng xuống, làm xuất hiện các nếp nhăm xung quanh miệng, làm cho khuôn mặt của bệnh nhân bị già đi, và có hiện tượng móm.
Ngoài ra, việc mất răng cùng sẽ khiến cho bệnh nhân cảm thấy ngại ngùng, làm mất đi sự tự tin khi cười nói và trong mọi hoạt động giao tiếp hằng ngày. Vì vậy, việc trồng răng Implant sẽ giúp bệnh nhân duy trì được khuôn mặt và nụ cười tự nhiên.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người bệnh

Trồng răng Implant không gây ảnh hưởng đến các răng khác trên cung hàm, giúp hàm răng còn nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa việc mất răng, di chuyển làm xấu hàm răng và dẫn đến các biến chứng khác.
Ngoài ra, sau khi mất răng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như suy giảm xương hàm, xương hàm bị thoái hóa, mất sức mạnh và độ cứng của nó hay còn gọi là chứng tiêu xương.
Tiêu chí trồng răng Implant là phục hồi răng, bảo tồn và kích thích xương tự nhiên, và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương. Đây cũng lợi ích khi trồng răng Implant độc quyền mà các phương pháp trồng răng cũ không thể thực hiện được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét