Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Trị mụn hiệu quả bằng 3 phương pháp cực kì đơn giản mà hiệu quả

Tổng hợp các phương pháp trị mụn cực kì hiệu quả và an toàn mà bạn nên biết để có thể phòng ngừa và chữa trị mụn hiệu quả. Mang lại làn da khỏe mạnh và trắng sáng

Bí quyết trị mụn bằng kem thảo dược

Sử dụng kem trị mụn là 1 trong các cách thức nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng khi bị mụn. Hiện nay, theo đánh giá của các bác sĩ da liễu, kem trị mụn Herbal Ance là sản phẩm bạn nên sử dụng, mang lại hiệu quả trị mụn ở trán tốt nhất.

Cách trị mụn trên trán

Cách trị mụn trên trán bằng kem trị mụn Herbal Ance

Bí quyết trị mụn ở mặt hiệu quả

Mụn cám, mụn li ti không gờ hẳn lên trên bề mặt da song chúng “âm ỉ” và khiến da ngày càng sạm hơn, sức đề kháng giảm sút. Để trị mụn ở mặt với dạng mụn này bạn có thể tận dụng 1 trong 2 cách sau:
+ Trị mụn ở mặt với mặt nạ chanh + mật ong
Bạn lấy 1 chút mật ong nguyên chất, cho vào chén sạch sau đó cho thêm 1 vài giọt nước chanh tươi, đánh đều. Rửa mặt với nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên trên và massage nhẹ nhàng rồi để chúng khô lại trong 10 – 15 phút. Sau đó nhẹ nhàng rửa lại mặt với nước sạch, dùng nước lạnh ở lượt rửa cuối cho lỗ chân lông se khít hơn. Áp dụng 2 lần/ tuần.
+ Trị mụn cám, mụn li ti ở mặt với kem đánh răng
Thành phần Sodium pyrophosphate, Silica, baking soda có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời giảm nhờn trên da, giúp trị mụn cám, mụn li ti hiệu quả.
Thực hiện cách trị mụn trên mặt từ kem đánh răng như sau:
– Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để tẩy tế bào chết cho da, có thể dùng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở hơn, nâng cao hiệu quả.
- Tiếp đến, bôi 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên những vùng có mụn cám, mụn li ti ở mặt.
– Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, để 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước sạch.

Cách trị mun ở mặt 1
Trị mụn hiệu quả với kem đánh răng

Bí quyết tị mụn bằng trứng gà hiệu quả và an toàn

Từ nguyên liệu là 1 quả trứng gà, 1 quả chanh tươi bạn có thể tạo cho mình 2 công thức trị mụn ở mũi cực hiệu quả.
Cách 1: Dùng trứng gà luộc 
Bạn luộc quả trứng gà cho chín tới sau đó bóc vỏ và dùng trực tiếp quả trứng đó (còn nóng) lăn qua lăn lại trên vùng mũi khoảng 10 phút để trị mụn ở mũiCách này cho kết quả tốt nhất khi đó là mụn cám, mụn nhỏ li ti.

Cách trị mụn ở mũi 2

Trị mụn ở mũi hiệu quả bằng 2 công thức từ trứng gà
Cách 2: Mặt nạ lòng trắng trứng - chanh 
Bạn tách lòng trăng của quả trứng gà, cho vào bát/ chén sạch  và đánh thật đều để nó bông lên, sau đó cắt lấy 1/4 quả chanh và vắt lấy nước cốt, cho vào lẫn với phần lòng trắng chuẩn bị trước đó. Đánh đều lại 1 lần nữa sau đó làm sạch vùng mũi và thoa hỗn hợp thu được lên. Sau 30 phút thì rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy mụn giảm đi đáng kể, da vùng mũi sáng mịn lên trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét